Click ngay MÓN ĂN NGON HÀ NỘI

Hải sản ngon rẻ xứ Nghệ phố nguyễn khang

Hải sản ngon rẻ xứ Nghệ phố nguyễn khang


Các món ăn ngon từ biển không còn xa lạ gì với người dân Hà Nội nữa thế nhưng cá trích nướng lại khá xa lạ với người dân Hà Nội. Nếu một lần được thưởng thức thì tôi tin chắc bạn sẽ cũng giống tôi không thể nào quên được món ăn ngon hấp dẫn này.
Hôm nay món ăn ngon Hà Nội sẽ giới thiệu đến các bạn món ăn ngon từ cá trích.


Cá Trích là loại cá nhỏ, thân thon dài và dẹt. Mình cá có nhiều vảy nên khi nướng lên rất thơm và bùi. Thịt cá bên trong sẽ không bị cháy nên giữ được vị ngọt đậm đà của đồ biển.

Nếu bạn là một người con của miền biển ra sinh sống làm việc tại Hà Nội, chắc hẳn bạn đã quá quen với các món ăn ngon từ cá trích như cá trích nướng, cá trích kho, cá trích chiên. Chỉ khoảng 50.000đ là bạn đã có 1 đĩa cá trích nướng ngon tuyệt.


Nói về cá trích chiên thì đây lại là một món ăn ngon cũng khá lạ miệng với người dân Hà Nội. Cá trích chiên lên vàng sụ, giòn tan, khi ăn không cần bỏ xương mà có thể ăn cả. Cá trích chiên ăn kèm với lá lốt hoặc lá sung chấm nước mắm chanh ớt. Ăn vào miệng thịt cá giòn tan, béo béo, ngọt ngọt, đậm đà hương vị của biển.


Địa điểm: 93B Nguyễn Khang - Đặc sản xứ Nghệ

Hãy đến để cảm nhận và thưởng thức hương vị cá trích nướng, cá trích chiên là một trong những món ăn ngon của miền biển hiếm có giữa lòng Hà Nội.
Đây cũng được xem là một món ăn ngon Hà Nội phải không tất cả các bạn?
Share on Google Plus

0 nhận xét: