Click ngay MÓN ĂN NGON HÀ NỘI

Nhà hàng Royal Pig - Trợ giá 24h

Việt Nam có nhiều nền văn hóa khác nhau, mỗi nền văn hóa có những đặc trưng riêng tạo sự khác biệt nhưng tựu chung lại đều mang vẻ đẹp của truyền thống luôn tồn tại không thể mất đi. Ẩm thực cũng vậy, nó đã góp phần không nhỏ cho nền văn hóa nước nhà thêm đẹp hơn. Nhà hàng Royal Pig, với thiết kế nhà sàn đặc trưng cho vùng núi phía Bắc, không gian rộng rãi ấm cúng tạo cho thực khách cảm giác thư thái, thoải mái và thêm gần gũi



Với các món ăn thơm ngon, hấp dẫn lại mang hương sắc ẩm thực Việt, Royal Pig đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu ẩm thực của thực khách. Cách chế biến độc đáo, nguồn nguyên liệu chỉ có tại địa phương và hương vị có một không hai, tất cả làm nên sức quyến rũ khó có thể cưỡng lại được.
Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức món ăn ngon, đặc trưng của núi rừng phía Bắc giữa lòng Hà Nội. Cách chế biến theo truyền thống của người bản xứ mang đậm nét văn hóa nơi đây. Đến với nhà hàng Royal Pig và cùng cảm nhận không khí văn hóa Tây Bắc với những món đặc biệt được chế biến từ lợn mán

Nhà hàng Royal Pig luôn được thực khách đánh giá là một trong những hệ thống nhà hàng cung cấp các món ăn đặc sản ngon với giá cả hợp lý, bởi nguyên liệu thực phẩm tương ngon, sạch sẽ, đảm bảo chất lượng được nhập trực tiếp từ các tỉnh vùng núi phía Bắc.
Góp vào sự nổi bật của nhà hàng, ngoài những thực đơn ngon ở đây bạn được chiêm ngưỡng và ấn tượng bởi không gian được thiết kế nhà sàn, tường xây thô với những mảng gạch trơn, tô điểm bằng hình vẽ hoa đào, mặt trời, mỗi góc không gian được treo những lồng chim xinh xắn tạo nên cảm giác gần gũi và thân quen.



Share on Google Plus

0 nhận xét: