Click ngay MÓN ĂN NGON HÀ NỘI

Travel Cafe -Trợ giá 24h

Tọa lạc ngay giữa lòng thủ đô tại số 3 Hàng Nón, Travel Café là một địa điểm ăn uống hấp dẫn cho các bạn trẻ tụ tập những dịp cuối tuần. Travel Café có không gian rộng rãi, thoáng mãi được tô điểm bằng gam màu vàng nhạt và xanh da trời mát mắt cùng menu đồ ăn phong phú,và giá cả đậm chất sinh viên.

Nếu bạn đang tìm một địa điểm để tránh cái nóng oi ả của mùa hè, hẹn hò người yêu hay tán dóc cùng đám bạn, đừng bỏ qua Travel Café trong mùa hè này nhé!



Những chiếc bàn nhỏ xinh cùng thiết kế đệm ngồi thay vì ghế thông thường luôn khiến các vị khách cảm thấy thoải mái khi đến Travel Café.



Nhiều bạn gái còn bị thu hút bởi những bức tranh vẽ nhỏ nhắn và các họa tiết trang trí cực dễ thương trên tường ghi ghé thăm quán.

Không chỉ có không gian ấn tượng mà Travel Café còn thu hút được nhiều khách hàng trung thành bởi menu phong phú, đa dạng. Nắm bắt được nhu cầu ẩm thực của giới trẻ về các món quà vặt, đặc biệt là đồ ăn nhanh, Travel Café đã cập nhật rất nhiều món ăn nhanh được chế biến tuyệt hảo và được giới trẻ cực kì yêu thích.



Trong đó phải kể đến món hamburger kẹp pho mai và thịt bò, rau xà lách cùng vỏ bánh thơm nức khiến các thực khách đã ăn một lần sẽ luôn nhớ mãi.



Hay món khoai tây chiên vàng, giòn béo ngậy ăn hoài không chán. Một món ăn không thể thiếu trong các buổi tụ tập bạn bè.



Gà chiên giòn được nêm nếm đậm đà hoàn hảo, lớp vỏ giòn tan, phần thịt thơm lừng luôn làm thỏa mãn các tín đồ ẩm thực. Travel Café sử dụng các nguyên liệu tươi ngon để chế biến nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng các món ăn tại quán.



Những cốc sinh tố mát lạnh, đầy đủ vitamin và dĩnh dưỡng luôn là thức uống tuyệt vời nhất của mùa hè. Hương vị ngọt ngào của các loại sinh tố, nước ép khác nhau chắc chắn sẽ xua tan cơn khát và khiến bạn thêm yêu mùa hè hơn.

Một điểm cộng nữa không thể bỏ qua của quán chính là đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, luôn cố gắng phục vụ khách hàng chu đáo, tận tình nhất có thể.

Đến với Travel Cafe, khách hàng có thể lựa chọn ba set ăn cơ bản gồm:

DEAL 1: Gà BBQ

2 đùi gà rán : 50k
1 khoai chiên 20k
2 đồ uống cà phê/sinh tố/nước ép: 70k

Deal 2:

2 bánh mỳ Hamburger 130k
2 đùi gà rán 50k
2 đồ uống cà phê/nước ép/sinh tố 70k

DEAL 3:

2 đùi gà rán : 50k
1 hamburger bò 65k
2 đồ uống cà phê/nước ép/sinh tố 70k

Hiện nay, Travel Café đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt cho cả ba set đồ ăn này tai quán với mức chiết khấu lên đến 30% áp dụng cho các bạn mang theo thẻ tiêu dùng thông minh của trợ giá 24h. Đồ ăn đã rẻ nay còn được giảm những 30%, còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình chiếc thẻ tiện lợi này và đến Travel Café ăn uống tẹt ga cùng bạn bè nhỉ?
Share on Google Plus

0 nhận xét: